ĐẶC ĐIỂM CHỦNG VÂN TAY LOOP (VÂN NƯỚC)

Nhóm chủng vân tay Loop chiếm đến 60 – 65 % dân số thế giới. Bao gồm chủng vân tay Ulnar Loop (UL) và chủng vân tay Radial Loop (RL). Một cách gọi tên khác là chủng vân tay nước xuôi và chủng vân tay nước ngược. Nhóm chủng vân tay có 1 tâm và 1 giao điểm. Nếu vân tay xoáy về hướng ngón út là chủng vân tay UL, còn vân tay xoáy về ngón cái là chủng vân tay RL.

CHỦNG VÂN TAY RADIAL LOOP (RL)

RL, radial loop, là chủng vân tay có hình giống như mái tóc con gái gạt sang một bên, gạt về phía ngón cái. Đây là chủng vân tay đặc biệt nên ít người có.

Những người có vân tay RL thường nổi bật về khả năng sáng tạo, độc đáo và có thiên hướng về nghệ thuật và rất cá tính.

– Tính cách mạnh, có lý tưởng riêng và phong cách độc đáo, thường được mọi người nhìn nhận là nổi loạn, lập dị.

– Linh động và bắt chước nhanh.

– Thích làm mọi việc với suy nghĩ đối lập, hay phán đoán, thường sử dụng cách đánh giá, lập luận trái ngược.

– Hứng thú với những điều huyền bí.

– Phương pháp khác biệt trong việc quản lý và lãnh đạo.

– Thường gây sốc người khác bằng ngôn từ.

– Thích suy luận, có khả năng làm việc và kiểm soát mọi việc vào phút chót.

CHỦNG VÂN TAY ULNAR LOOP (UL)

  • Đặc tính chủng vân tay UL người sở hữu mẫu vân tay này linh động, ôn hòa, hòa nhập, tính chủ động không cao nếu chưa thích nghi. Họ là những người bắt chước nhanh, bộc lộ bản thân theo tâm trạng, mẫu người cộng đồng, thích tham gia các hoạt động cộng đồng từ thiện.
  • Đặc tính nổi bật nhất của vân tay chủng vân tay UL là rất có tài trong sao chép. Steve Jobs “một người nghệ sĩ xuất sắc là người nghệ sĩ biết sáng tạo. Một người nghệ sĩ vĩ đại là người biết sao chép”
  • Người có chủng vân tay UL thường rất dễ bắt chước nên dòng chảy thịnh vượng: liệt kê 6 – 7 người gần gũi và tiếp xúc thường xuyên nhất. Các bậc phụ huynh con có chủng vân tay UL nên tạo môi trường sống cho con thật tốt vơus 6 – 7 gần gũi có ảnh hưởng nhất với bé là hình tượng phụ huynh muốn con học theo.
  • Khi trưởng thành thì người có chủng vân tay UL hãy chủ động tạo môi trường học tập và làm việc cho chính mình.
  • Đối với những người này cần phải có kế hoạch định hướng rõ ràng để họ thực hiện, tốt nhất là xây dựng một hình mẫu lý tưởng để họ học theo. Tìm hiểu thêm từ những người thành công, sao chép chính xác các mô thức của những người thành công, học từ họ, khẳng định chính mình, yêu thương bản thân.
  • Học hỏi và phát triển bản thân thông qua hình mẫu một người thầy hoặc thần tượng.
  • Chủng vân tay UL cần nâng cao năng lực bản thân qua học nhóm, thiết lập tiêu chuẩn nhóm, cam kết phương pháp làm việc tránh để tình cảm và tâm trạng chi phối.

 

Để tìm hiểu sâu hơn về đặc điểm tính cách và ứng dụng của các chủng vân tay hãy đăng ký ngay khóa học chuyên sâu 2 ngày Sinh trắc vân tay (Miễn phí) theo hotline: 0918568822

Hoặc

Đăng ký: TẠI ĐÂY

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *